ค่าออกแบบ

คำนวณราคาเป็น "แพ็คเกจ" ชัดเจน

ออกแบบร้าน.com เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าในการเปิดร้านทุกอย่างต้องคิดเป็น “ต้นทุน” รวมทั้ง ค่าออกแบบ ด้วย ราคาต้องชัดเจน เราจึงคิดค่าออกแบบเป็นแพ็คเกจเพื่อให้เข้าใจได้ง่าย และแน่นอนแพ็คเกจของเรา ราคาเป็นมิตร : )

ครั้งแรกในวงการออกแบบที่กล้าระบุราคาค่าออกแบบอย่างชัดเจน เนื่องจากปกติการคำนวณราคาออกแบบ ตามที่ อัตราค่าออกแบบตามกฎกระทรวงฯ กำหนดจะคำนวณเป็นเปอร์เซ็นจากค่าก่อสร้าง คิดตามขนาดพื้นที่ คิดกันตามเนื้องานที่จำนวนแผ่นของแปลนและจำนวนภาพ หรือบางครั้งก็จะคิดเหมากันตามความพอใจ ซึ่งจะทำให้คำนวณต้นทุนในส่วนของงานออกแบบได้ยากหรืออาจมีราคาแพงกว่า แต่ทาง ออกแบบร้าน.com เราคิดมาให้แล้วว่าแพ็กเกจนี้คุ้มค่าและเข้าใจง่าย ซึ่งราคาออกแบบข้างต้นหากลูกค้าก่อสร้างตกแต่งกับทางเราสามารถนำค่าออกแบบทั้งหมดมาเป็นส่วนลดได้เต็มจำนวน

• ค่าออกแบบ KIOSK

รับออกแบบร้าน Kiosk เคาน์เตอร์ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนม และ ต้นแบบสาขาแฟรนไชส์ ต่างๆ

ค่าออกแบบคีออส Kiosk
ค่าออกแบบคีออส Kiosk

**แพ็คเกจ Kiosk S-M สามารถส่งภาพและวิดีโอหน้างานมาได้ โดยไม่จำเป็นต้องลงพื้นที่สำรวจหน้างาน หรือหากต้องการให้สำรวจหน้างานจะมีค่าเดินทางเพิ่มเติม 

• ค่าออกแบบ Shop

รับออกแบบร้าน พื้นที่อาคารพาณิชย์ ห้องเช่า ตึกแถว ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงพื้นที่เปล่าที่มีอาคารแล้วต่างๆ

ค่าออกแบบ Shop
ค่าออกแบบ Shop

**แพ็คเกจ SHOP S-M สามารถส่งภาพและวิดีโอหน้างานมาได้ โดยไม่จำเป็นต้องลงพื้นที่สำรวจหน้างาน หรือหากต้องการให้สำรวจหน้างานจะมีค่าเดินทางเพิ่มเติม 

ค่าออกแบบ Premium Area
ค่าออกแบบ Premium Area

• ค่าออกแบบ Stand Alone

รับออกแบบร้านบนพื้นที่เปล่า ตั้งแต่แบบอาคารภายนอก รวมถึงออกแบบตกแต่งภายใน

ค่าออกแบบ Stand Alone
ค่าออกแบบ Stand Alone

**แพ็คเกจ Stand Alone เล่มแบบสามารถต่อยอดเพิ่มเติมงานจัดทำแบบขออนุญาตเพื่อยื่นขออนุญาตกับหน่วยงานราชการได้เลย

*บริการเพิ่มเติม

  • กรณีต้องใช้แบบงานระบบแบบละเอียด (แบบงานวิศวกรรมอุตสาหการM&Eและโหลดไฟฟ้ากำลัง) คิดเพิ่มตามความยากง่ายและข้อกำหนดของแต่ละพื้นที่
  • กรณีงานสร้างใหม่พื้นที่เกิน 150 ตร.ม. ต้องยื่นขออนุญาตก่อสร้าง หรือขอทะเบียนบ้าน ต้องใช้ลายเซ็นรับรองแบบและเซ็นควบคุมงาน มีค่าใช้จ่ายวิชาชีพเพิ่มเติมตามกฎหมาย

บริการออกแบบร้านให้บริการมาแล้วทั้งโครงการเล็กโครงการใหญ่ ให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในร้านทั้งร้านกาแฟ ร้าอาหาร คาเฟ่ ร้านเสริมสวย คาร์แคร์ โรงแรมสัตว์เลี้ยง คลินิก เป็นต้น ซึ่งพื้นที่หน้างานส่วนใหญ่เป็นงานในพื้นที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทางออกแบบร้าน.com ให้บริการมาแล้วครบทุกเชนห้างชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Central , Paragon , Emquartier , Terminal เป็นต้น โดยดูแลในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลเป็นหลัก

รูปแบบการทำงานของ ออกแบบร้าน.com ให้บริการเป็นขั้นตอนในรูปแบบมาตรฐานขององค์กรเราเอง โดยประกอบไปด้วยทีมงานมัณฑนากร อินทีเรีย สถาปนิก และทีมช่างภายในประสบการณ์สูง ให้บริการมาแล้วทุกรูปแบบประเภทงาน โดย ออกแบบร้าน.com ใช้วิธีการทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งเป็นการทำงานที่ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน ดูแลลทั้งเรื่องแบบ ก่อสร้างตกแต่ง รวมไปถึงงานระบบน้ำ ระบบไฟ ครบถ้วนที่มีมาตรฐาน

โดยสามารถชมผลงานของออกแบบร้านที่ที่หน้าเว็บไซต์รวมไปถึงช่องทางต่าง เช่น Facebook , Instagram , Tiktok เป็นต้น หรือหากต้องชมผลงานอื่นๆ ทุกรูปแบบเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาทาง Line@ : @orgbabran เพื่อแจ้งให้แอดมินส่งผลงานและรายละเอียดต่างๆ ให้ได้ ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ให้ทางแอดมินประเมินราคาค่าออกแบบให้ก่อนได้ โดยส่งรายละเอียดรูปแบบงาน ขนาดพื้นที่ และรูปภาพหน้างาน วึดิโอหน้างานประกอบ

ออกแบบร้าน.com บริการครบวงจรสำหรับเจ้าของร้าน บริการที่เจ้าของร้านวางใจ การันตีด้วยผลงานมากกว่า 500 ร้านค้า ทั้งงานเล็กงานใหญ่ ทั้งกลุ่มลูกค้าภาครัฐและเอกชน ออกแบบร้าน.com บริษัทที่ให้บริการออกแบบตกแต่งร้านครบวงจร เชื่อมั่นและตรวจสอบได้ ให้บริการมาแล้วทุกพื้นที่ ทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ให้บริการทั้งลูกค้าที่ต้องการเปิดร้านแห่งแรก หรือลูกค้าที่ต้องการเปิดแฟรนไชส์ตั้งแต่ต้นแบบแฟรนไชส์สาขาแรกไปจนถึงดูแลการขยายแฟรนไชส์ เราให้บริการอย่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ คำปรึกษาที่ตรงจุดด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมา ยกตัวอย่างในกรณีการเปิดร้านบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เรามีบริการดูแลในส่วนของการคุยกับทางพื้นที่ ปรับแบบตามเงื่อนไขตามที่ห้างสรรพสินค้ากำหนด โดยมีค่าบริการที่ไม่แพงคิดเพิ่มเติมไปกับค่าออกแบบ และการเข้างานที่ลูกค้าไม่ได้หนักใจเลย เนื่องจากทาง ออกแบบร้าน.com เข้าติดตั้งงานในห้างสรรพสินค้ามาอย่างยาวนาน จึงมีความเข้าใจกฏเกณฑ์ของการเข้าติดตั้งงานที่ห้างสรรพสินค้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็แล้วแต่นอกจากนี้ทางออกแบบร้าน.com ยังมีทีมงานควบคุมหน้างานคอยรายงานความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบทุกอาทิตย์ เพื่อให้ลูกค้าทราบความคืบหน้าและหมดกังวลใจกับหน้างานไปได้เลย ที่สำคัญลูกค้าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเข้ามาหน้างานบ่อยๆ เพราะทางเราดูแลลแก้ไขปัญหาให้ครบจบในที่เดียว

ออกแบบร้าน

สรุปบริการ ออกแบบร้าน.com ให้บริการออกแบบจนถึงก่อสร้างตกแต่งโดยมีบริการค่าออกแบบที่เข้าใจง่ายและที่สำคัญราคาเป็นมิตร โดยค่าออกแบบของเราจะระบุรายละเอียดงานอย่างชัดเจนลูกค้าสามารถสอบถามกับทางแอดมินได้หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ซึ่งวิธีการประเมินการค่าออกแบบสามารถทำได้ง่ายๆ แค่ 3 วิธี ได้แก่ วิธีแรกส่งรายละเอียดงานที่มี เช่น ขนาดพื้นที่ ภาพถ่ายหน้างานจริง หรือหากมีวีดิโอสามารถส่งมาได้เลย รวมไปถึงแบบตัวอย่างที่ลูกค้าชอบเพื่อนำมาพูดคุยปรึกษาหารือกับทีมดีไซเนอร์ต่อไปถึงแนวทางในการออกแบบให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ซึ่งหากลูกค้ามีงบประมาณที่ตั้งไว้สามารถแต่งกับทางทีมดีไซเนอร์ได้เลยเพื่อให้การออกแบบเหมาะสมกับงบประมาณกับที่ลูกค้ามี และหากมีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ข้อจำกัดของพื้นที่ ข้อจำกัดของการออกแบบ สามารถแจ้งกับทางอินทีเรียไว้ได้ก่อนเพื่อให้งานสะดวกและรวดเร็วขึ้น 

ออกแบบร้าน ยินดีให้บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่เราดูแลครบจบในที่เดียว ตั้งแต่ออกแบบจนถึงก่อสร้างตกแต่ง โดยกรณีลูกค้าก่อสร้างกับทาง ออกแบบร้าน.com สามารถนำค่าออกแบบทั้งหมดมาเป็นส่วนลดได้เต็มจำนวน  เรามีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบร้านเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นร้านรูปแบบไหนเรามีประสบการณ์ทุกประเภท ไม่ว่างาน Kiosk งานขึ้นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ งานอาคารพาณิชย์ หรือแม้กระทั่งพื้นที่เปล่าขึ้นอาคารใหม่ เรามีทีมออกแบบและทีมช่างเป็นของตัวเอง ดังนั้นหมดห่วงเรื่องทิ้งงานไปได้เลย เราให้บริการด้วยความใส่ใจดังนั้นระบบการทำงานของเราจึงมีขั้นตอนการทำงานที่รวดเร็วและตอบโจทย์ลูกค้า นอกจากนี้ทีมดูแลด้านงานก่อสร้างตกแต่งของเรายังมีการบริการรายงานความคืบหน้าที่หน้างานทุกอาทิตย์ ดังนั้นลูกค้าไม่จำเป็นต้องลงมาดูหน้างานเลย อีกทั้งทีมช่างยังเป็นช่างภายในหมกกังวลเรื่องช่างทิ้งงานและที่สำคัญยังมีทีมดูแลตรวจสอบความเรียบร้อยทุกขั้นตอนการทำงานอีกด้วย